Liverpool lập kỷ lục 'khủng' sau trận thắng West Ham

08:43 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã có trận mở màn Premier League 2018-19 tưng bừng trước West Ham United.

Như vậy, với 3 điểm giành được (cùng 4 bàn thắng) đã giúp Lữ đoàn đỏ tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League 2018-19. Đặc biệt hơn, đây là trận thắng thứ 500 của The Kop tại giải đấu được thành lập từ năm 1992. Họ là đội thứ 4 làm được điều này sau Manchester United, Chelsea và Arsenal.

Mane giúp liverpool có 500 chiến thắng tại EPL - Bóng Đá

 Mane và các đồng đội đã giúp Liverpool đạt mốc 500 trận thắng tại Premier League.

Tiền đạo Mohamed Salah là người mở màn cho trận thắng tưng bừng với pha dứt điểm cận thành từ đường chuyền như đặt của hậu vệ trái Andrew Robertson ở phút thứ 19. Thế trận từ đó trở đi cũng trở nên tương đối dễ dàng với đội chủ nhà với những tình huống hãm thành liên tiếp.

Dù vậy, phải đến những giây cuối cùng của hiệp một thì Sadio Mane mới có thể nhân đôi cách biệt cho Liverpool sau pha lập công quá đơn giản ở sát vạch 5m50. Tiền đạo người Senegal sau đó còn ghi thêm 1 bàn thắng 'có phần may mắn' ở hiệp 2, sau khi trọng tài không thổi việt vị.

Ở những phút cuối trận, ngôi sao Daniel Sturridge, người mới chỉ vào sân trước đó ít phút đã ấn định chiến thắng 4-0 cho Liverpool sau một pha dàn xếp đá phạt góc của đội nhà.

Sau những thương vụ mua sắm ồ ạt, người hâm mộ The Kop đang hy vọng về một mùa giải thành công của đội bóng con cưng, và bước đầu Jurgen Klopp và các học trò đã làm được điều này với trận ra quân đáng nhớ.

Vũ Quang Toản | 08:05 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục