Liverpool lại 'điên tiết' vì hành động của Senegal với Mane

22:05 Thứ tư 18/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMột quyết định khó hiểu của Liên đoàn bóng đá Senegal có thể khiến Liverpool nổi điên.

Theo đó, Sadio Mane vẫn được gọi vào đội tuyển Senegal tham dự vòng loại World Cup vào tháng sau, mặc dù vẫn đang điều trị chấn thương gân kheo. Trước đó, Mane đã dính chấn thương này trong trận thắng 2-0 của Senegal trước Cape Verde cũng tại vòng loại World Cup.

Liverpool lại 'điên tiết' vì hành động của Senegal với Mane - Bóng Đá

 

Hai trận đấu của Senegal sắp tới là gặp Nam Phi, trên sân nhà và sân khách vào ngày 10 và 14 tháng 11. Phát biểu về hành động gọi Mane trong khi cầu thủ này vẫn chấn thương, HLV Aliou Cisse cho biết: “Trong tâm trí tôi, không có nghi ngờ gì về việc Mane sẽ trở lại trong trận đấu với Nam Phi và cậu ấy sẽ hoàn toàn khỏe mạnh.”

Mane vẫn đang điều trị chấn thương tại Liverpool và dự kiến anh phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần. Việc vắng mặt Mane khiến Jurgen Klopp cực kỳ lo lắng bởi anh luôn là nhân tố tạo nên sự bùng nổ mỗi khi thi đấu ở Liverpool.

Với động thái này từ Senegal, chẳng biết Klopp và Liverpool sẽ phản ứng thế nào vì thời điểm đó Mane chưa thật sự khỏe hẳn. Nếu mạo hiểm để anh thi đấu với Senegal, việc chấn thương tái phát là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Mane tại Liverpool

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:00 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục