'Liverpool là đội mạnh nhất thế giới ngay lúc này'

09:18 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành những lời có cánh cho đối thủ trước thềm đại chiến tại Anfield.

Premier League mùa giải 2019/20 tiếp tục chứng kiến màn đua tranh gắt gao giữa Manchester City và Liverpool. Thời điểm hiện tại, đội bóng của Jurgen Klopp vẫn duy trì mạch bất bại sau 11 trận, bỏ xa đối thủ của mình khoảng cách lên tới 6 điểm.

Ở vòng 12 tới đây, hai đội sẽ bước vào màn thư hùng quan trọng nhất lượt đi với những mục tiêu khác nhau. The Kop muốn giành chiến thắng trên sân nhà, qua đó giữ vững lợi thế của mình trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vương.

Anfield ‘toughest stadium to visit’ but defeat would not end City’s title bid – Guardiola - Bóng Đá

 Pep Guardiola đánh giá rất cao The Kop. 

Trong khi đó, "Man Xanh" cũng hướng tới việc kiếm được 3 điểm để bám đuổi nửa đỏ vùng Merseyside. Trước khi trận đấu diễn ra, bầu không khí đã bắt đầu nóng lên khi hai vị thuyền trưởng đều dành cho nhau những lời "có cánh".

"Tôi từng nói ở mùa giải trước với tư cách là một HLV, rằng họ là đối thủ khó nhằn nhất mà tôi phải đối mặt để bước lên ngôi vô địch. Đây là thành tích lớn nhất, hay nói cách khác là thành tựu lớn nhất của một CLB. Nó vẫn như cũ thôi. Có lẽ ngay lúc này, họ là CLB mạnh nhất thế giới.

Đó là một tập thể đặc biệt, tất nhiên lịch sử vẫn là lịch sử và có vài thứ đặc biệt. Nhưng tôi đang nói về chất lượng cầu thủ của họ, những gì họ làm, huấn luyện viên của họ, tôi tin vào những điều đó hơn là bầu không khí tại sân Anfield", Pep Guardiola cho biết.

Những bàn thắng đẹp của Man City tại sân Anfield: 

Giang Nam | 08:35 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục