"Liverpool là đội bóng không có điểm yếu"

21:41 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo nhận định của cựu danh thủ Graeme Souness, Liverpool vào thời điểm này là một đội bóng không có bất cứ điểm yếu nào.

Sau chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Cardiff, Liverpool đã có được diểm số 88 tại Premier League. Đây cũng là thành tích tốt nhất mà Lữ Đoàn Đỏ kể từ khi giải đấu số 1 nước Anh chuyển sang kỷ nguyên Premier League.

 Liverpool vào thời điểm này là một đội bóng không có bất cứ điểm yếu nào.

Rõ ràng Klopp vẫn đang là rất tốt công việc của mình trong việc tìm lại ánh hào quang cho đội bóng phố Cảng. Bất chấp vẫn đang chịu một chút bất lợi trong cuộc đua vô địch với Man City, nhưng Liverpool vẫn nhận được những lời khen ngợi từ cựu danh thủ Graeme Souness:

"Nếu muốn trở thành nhà vô địch, bạn phải đương đầu với những thách thức khắc nghiệt. Tôi nghĩ rằng Liverpool vào thời điểm này là một đội bóng hoàn hảo. Họ điềm tĩnh, không có sự bị động và khiên cưỡng.”

“Dù chơi dưới áp lực nhưng Liverpool vẫn chơi rất hay. Có thể họ không phải đội bóng mạnh nhất, nhưng họ vẫn đang ngày một tiến bộ hơn. Họ tin vào khả năng của mình và tin rằng có thể làm nên những kỳ tích. Đó chỉ là vấn đề thời gian. Khi bạn là một đội mạnh và có nhiều cầu thủ đặc biệt, mối đe dọa không chỉ đến từ một khu vực.”

“Đó có thể là một tình huống cố định với Virgil van Dijk, có thể là một tình huống khó tin tới từ bộ ba tấn công ở trên. Những mối đe dọa đến từ nhiều vị trí và họ cũng biết cách giữ sạch mành lưới. Họ có thể vượt qua những giây phút hồi hộp như trước Tottenham và một vài trận trước đó. Liverpoool là một đội không có điểm yếu. Nếu là đối thủ, bạn sẽ phải vắt óc phân tích hạn chế của họ.”

Video phong cách thi đấu của Liverpool:

Kỳ Anh | 20:40 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục