Liverpool là đội bóng có khả năng phản công đáng sợ nhất Premier League

23:29 Thứ tư 18/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thống kê của trang Telegraph, Liverpool là đội bóng sở hữu các bàn thắng đến từ các pha phản công nhiều nhất tại Premier League mùa này.

Cụ thể theo thông số mà Telegraph cung cấp, Liverpool đã có được 8 bàn đến từ các tình huống phản công. Trong khi đó những đội bóng như Arsenal, Swansea, Burnley, Bournemouth, Brighton đã chẳng có lấy được 1 bàn trong những tình huống như thế này.

Liverpool là đội bóng có khả năng phản công đáng sợ nhất Premier League - Bóng Đá

 Liverpool có khả năng tìm kiếm các bàn thắng từ các đợt phản công rất tốt

Những đội bóng vốn được biết đến có khả năng chuyển từ thủ sang công rất tốt như Chelsea cũng chỉ có 1 bàn, trong khi Man Utd thì cũng chỉ dừng con số 4. Nhà vô địch Premier League mùa giải năm nay là Man City cũng chỉ có 3 bàn đến từ các pha phản công.

Thực tế với những cầu thủ hiện tại, việc Liverpool sở hữu không ít các bàn thắng đến từ các tình huống phản công là điều không còn quá bất ngờ. Lúc này, The Kop đang có rất nhiều cầu thủ sở hữu tốc độ rất cao để bắt các đường bóng dài phản công như Salah, Mane,...

Bên cạnh đó 2 trung vệ của họ là Van Dijk và Lovren ngoài khả năng đánh chặn từ xa tốt, họ còn là những cầu thủ có khả năng chuyền bóng dài có độ chính xác rất cao.

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:50 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục