Liverpool khuyến cáo CĐV 'không để lộ thân phận' ở Napoli, tránh nguy hiểm

14:16 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ bóng đá Ý thuộc nhóm CĐV cuồng nhiệt và cũng không kém phần cực đoan.

Đêm nay, Liverpool sẽ mở màn Champions League mùa giải mới bằng chuyến làm khách đến sân của Napoli. Mùa giải trước, hai đội cũng đã đối đầu ở vòng bảng, Lữ đoàn đỏ được đánh giá cao hơn nhưng đã phải rất vất vả mới có thể giành được vé đi tiếp từ tay đối thủ nước Ý.

Ngoài vấn đề chuyên môn, chuyến làm khách của đội bóng áo đỏ đến thành phố Napoli còn đi kèm với nỗi lo an toàn cho người hâm mộ của đội khách. Trở lại 9 năm trước, hai CLB này cũng vào cùng bảng ở C1, khi The Reds phải đến chơi trên đất Ý, nhiều CĐV của họ đã bị tấn công, mà như BBC miêu tả lúc đó là "người hâm mộ Liverpool bị 'săn lùng' bởi CĐV quá khích của Napoli".

Liverpool warn supporters in Naples to be 'vigilant' over fears of violence from Napoli fans - Bóng Đá

 Liverpool khuyến cáo người hâm mộ không tụ tập ngoài phố.

Do đó trước trận đấu đêm nay, Liverpool đã phải nhắc người hâm mộ của mình nên ăn uống ngay tại khách sạn, tránh tụ tập ở nơi công cộng, đặc biệt là thành nhóm lớn, để tránh bị tấn công. Thông báo nói thêm: "Người hâm mộ được khuyến cáo không nên mang áo CLB ở khu vực hải cảng, những người muốn đến tham quan khu vực nội thành cần hết sức chú ý trước nguy cơ bị cướp và tấn công."

CĐV Liverpool cũng không nên tự đi đến sân vận động để đảm bảo an toàn, kể cả khách sạn của họ có ở gần sân.

CĐV cuồng nhiệt của Paris Saint-Germain diễu hành trên đường phố Liverpool: 

Hoài Thu | 13:10 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục