Liverpool khủng hoảng, Klopp muốn quấn cầu thủ trong chăn

10:41 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo mới đây, Jürgen Klopp thừa nhận cuộc khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ vẫn đang ám ảnh Liverpool.

Vào ngày hôm qua, trang chủ của Liverpool đã vui mừng thông báo về việc HLV Jürgen Klopp vừa đặt bút ký gia hạn hợp đồng với đội bóng. Theo đó, chiến lược gia người Đức sẽ tiếp tục dẫn dắt Lữ Đoàn Đỏ đến năm 2024.

Tuy nhiên tin vui vẫn chưa kịp nguội, thì trong cuộc họp báo trước thềm vòng 17 Premier League, chiến lược gia người Đức đã thông báo một thông tin chẳng lấy gì vui về tình hình nhân sự nơi hàng thủ.

Vừa gia hạn, Klopp liền tiết lộ khủng hoảng tại Liverpool - Bóng Đá

  Jürgen Klopp thừa nhận cuộc khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ vẫn đang ám ảnh Liverpool.

Cụ thể trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth, Dejan Lovren đã gặp chấn thương từ sớm. Sau nhiều ngày nỗ lực điều trị, trung vệ người Croatia vẫn không thể đạt điều kiện tham dự trận đấu với Watford vào đêm nay.

Với chấn thương từ trước Matip, Liverpool hiện chỉ còn 2 trung vệ thực thụ trong đội 1 đó là Van Dijk và Gomez. Nói về điều này, Klopp đã chia sẻ:

"Chúng tôi chỉ còn 2 trung vệ khỏe mạnh. Mùa trước, chúng tôi từng kéo Fabinho xuống đá trung vệ, nhưng hiện cậu ta cũng không thể ra sân. Vào thời điểm này, chúng tôi sẽ phải cẩn trọng hơn với 2 trung vệ còn lại, có thể là quấn họ lại trong chăn. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn còn có vài chú nhóc để xem xét như Ki-Jana (Hoever) và Sepp (van den Berg)."

Xem những phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng trước RB Salzburg:

Kỳ Anh | 09:50 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục