Liverpool không vô địch Premier League 2019/20 là do... ý trời

06:16 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Merseyside chỉ cách ngôi vương nước Anh đúng 2 chiến thắng, nhưng bây giờ giải đấu đang bị hoãn....

Thông tin Premier League tạm đình chỉ lịch thi đấu đã rõ ràng trong những giờ qua, ngay sau khi huấn luyện viên Mikel Arteta được phát hiện dương tính với chủng virus Corona, dù trước đó ít phút, ban tổ chức sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù vẫn khẳng định vòng 30 diễn ra bình thường vào cuối tuần.

Nhìn vào thực tế, chức vô địch năm nay khó thoát khỏi tay Liverpool, bởi họ chỉ cần thêm 6 điểm để chắc chắn lên ngôi, trong bối cảnh giải Ngoại hạng Anh vẫn còn 11 vòng đấu cho tới tháng 5. Tuy nhiên, bây giờ mọi thứ bị đình trệ vì lý do ngoài chuyên môn, và người ta lo ngại đến viễn cảnh xấu cho The Kop.

ESPN FC chỉ ra rằng, đội bóng vùng Merseyside có thể trở thành CLB đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League có thể nâng Cúp trước tháng 4, với điều kiện họ toàn thắng trước Everton và Crystal Palace bắt đầu từ tuần này (14/03). Nhưng đúng là diễn biến dịch bệnh ở Châu Âu rất khó lường trước...

Liverpool không vô địch Premier League 2019/20 là do... ý trời - Bóng Đá

Chức vô địch NHA tưởng chừng gần nhưng vẫn đang ở xa với Liverpool.

Premier League ra thông báo hoãn đến ngày 4/4, nghĩa là Liverpool cần chờ thêm ít nhất 2 tuần lễ nữa cho mục đích của mình. Tuy nhiên, không ai dám chắc liệu COVID-19 sẽ bị dập tắt, hoặc được khống chế đến mức các cầu thủ được thi đấu trở lại chỉ sau nửa tháng trời.

Video Jurgen Klopp phát biểu trước màn đụng độ với Atletico:

Trung Quân | 05:20 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục