Liverpool không thể tất tay, Chelsea nước đục thả câu vụ Werner

18:04 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý xoay quanh cái tên đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng là Timo Werner.

Có thể nói, Liverpool là một trong những ông lớn có ít hoạt động nhất trên TTCN trong thời gian gần đây. Dù vậy hè này, họ được cho là sẽ nổ một bom tấn gây chấn động làng túc cầu, đó là Timo Werner.

Rất nhiều thông tin đều đã chỉ ra rằng, đội bóng có cơ hội sở hữu Werner cao nhất là Liverpool, nhất là khi cầu thủ người Đức cũng rất thích việc chơi bóng cho đội chủ sân Anfield.

Tuy nhiên, do những tổn thất mà virus Corona gây ra, tình hình tài chính của The Kop đã bị tác động không nhỏ và vì lẽ đó, họ không sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Werner.

Frank Lampard eyes Timo Werner swoop as Chelsea aim to take advantage of Liverpool decision - Bóng Đá

Timo Werner đang là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng.

Chớp lấy cơ hội này, Chelsea được cho là đang tìm cách cướp lấy vị trí dẫn đầu cuộc đua đến chữ ký của Werner từ tay Liverpool. Theo tờ BILD, HLV Frank Lampard thực sự rất thích thú với việc chiêu mộ Werner.

Ở một diễn biến khác, báo cáo từ ESPN cho biết, Quỷ đỏ cũng đang theo sát tình hình của Werner và có ý định thuyết phục anh chuyển đến Old Trafford. Đây là một động thái hoàn toàn hợp lí bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đứng trước viễn cảnh chia tay Odion Ighalo ngay trong tuần sau.

Kevin de Bruyne biến Phil Jones thành gã hề trên sân:

Anh Tú | 17:08 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục