'Liverpool không thắng MU tại Old Trafford là vì thiếu tôi'

21:26 Thứ sáu 17/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mohamed Salah biết lý do vì sao Liverpool không thể có được chiến thắng trước Man Utd tại Old Trafford.

Hôm 20/10 năm ngoái, Liverpool hành quân đến sân của Man Utd, trong một trận cầu mà nhiều người đánh giá các vị khách cao hơn chủ nhà. Khi đó, đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp toàn thắng, trong khi Quỷ đỏ thất thường với nhiều trận thất vọng trước các đối thủ nhược tiểu.

Tuy nhiên, Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể gỡ hòa và may mắn ra về với 1 điểm. Bây giờ, khi nói về cuộc đụng độ đó, tiền đạo Mohamed Salah - người không có mặt vì dính chấn thương - khẳng định rằng, việc The Kop không thể thắng chỉ vì anh phải ngồi ngoài (theo ESPN UK).

Salah đá đểu Man Utd - Bóng Đá

 Salah cho rằng anh là nguyên nhân khiến Liverpool không thể thắng MU tại Old Trafford.

Cầu thủ người Ai Cập thời điểm đó dính chấn thương sau khi bị Hamza Choudhury triệt hạ ở trận thắng 2-1 của Liverpool trước Leicester City trước đó 15 ngày. Anh chỉ trở lại khi đội nhà di chuyển đến Bỉ để thi đấu với Genk trong khuôn khổ trận hạn màn lượt đi vòng bảng Champions League.

Cuối tuần này, Salah sẽ có cơ hội chứng tỏ phát biểu mình của mình không hề kiêu ngạo, trong trận derby nước Anh giữa Liverpool và Man Utd. Ở phía bên kia chiến tuyến, tiền đạo Marcus Rashford đang bỏ ngỏ khả năng tái xuất sau một pha va chạm ở trận thắng Wolves cách đây chưa lâu.

*Mùa này, Salah mới chỉ ghi 10 bàn thắng cho Liverpool tại Premier League và bị bỏ rất xa trong cuộc đua vua phá lưới (Jamie Vardy dẫn đầu với 17 bàn). 

Trung Quân | 20:28 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục