Liverpool không nhanh, Everton sẽ 'cướp' Benitez

20:54 Thứ hai 16/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLãnh đạo của Everton đang cân nhắc việc đàm phán với Rafael Benitez, sau khi HLV Ronald Koeman tiếp tục gây thất vọng lớn tại vòng 8 Premier League.

Nguy cơ Ronald Koeman sắp bị tống khỏi Everton đang tăng lên theo từng giờ, nhất là khi The Toffee chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân Falmer.

Liverpool không nhanh, Everton sẽ 'cướp' Benitez - Bóng Đá

 

Thậm chí nếu không có được phút giây lóe sáng của Rooney vào cuối trận, thì có lẽ đội bóng vùng Merseyside đã phải đón nhận thất bại thứ 5 trong 6 trận gần nhất. Tính xa hơn, Everton đã trải qua 12 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng là gì. Đây là chuỗi trận không thắng dài nhất của Everton kể từ khi họ đối mặt với 13 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua kể từ tháng 03/2002.

Trước làn sóng tẩy chay quá lớn từ phía các CĐV, lãnh đạo của Everton cũng đã âm thầm tiếp cận những chiến lược gia khác. Cụ thể theo The Sun, The Toffees đã lên tiếng mời Rafael Benitez làm việc.

Được biết vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã có ý định chia tay Newcastle sau khi xảy ra quá nhiều mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên Benitez hiện đang kiên nhẫn chờ đợi cơ hội trở lại đội bóng cũ là Liverpool trong trường hợp Klopp không còn đủ sức nắm quyền chỉ đạo tại Anfield.

Video tài năng của Benitez

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:10 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục