Liverpool không nhận xu nào, nhưng Juventus vẫn mất 16 triệu euro

23:05 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnDù được biết là một vụ chuyển nhượng tự do, nhưng Juventus cũng đã phải mất tới 16 triệu euro để có được Emre Can.

Cách đây vài giờ, trang chủ của Juventus đã chính thức xác nhận tiền vệ Emre Can vừa hoàn tất thủ tục để trở thành một thành viên mới tại Turin. Với việc cầu thủ người Đức đã hết hạn hợp đồng với Liverpool, về mặt hình thức đây là một vụ chuyển nhượng tự do và Juventus không cần phải trả cho The Kop bất cứ một đồng nào.

Liverpool không nhận xu nào, nhưng Juventus vẫn mất 16 triệu euro  - Bóng Đá

 Can không hoàn toàn miễn phí như dự đoán

Tuy nhiên theo chính xác nhận từ trang chủ của Juventus, họ vẫn phải bỏ ra 16 triệu euro để có được chữ ký của Can. Toàn bộ số tiền này chắc chắn không phải hướng đến tài khoản của Liverpool, mà theo một vài nguồn tin đó là phí lót tay dành cho Can và người đại diện của anh. Được khoản 16 triệu euro này sẽ được Juventus chia làm 2 kỳ để trả trong những năm tới.

Khoản tiền này hoàn toàn không hề có bất cứ ảnh hưởng nào đến mức lương mà Can sẽ nhận tại Juventus theo bản hợp đồng vừa ký. Cụ thể trong 4 năm thi đấu cho Lão Bà, tiền vệ người Đức sễ nhận được phỏng đoán sẽ là 5 triệu euro/mùa.

Với sự phục vụ của Can, Juventus đang sở hữu một mẫu cầu thủ rất đa năng khi có thể thi đấu được nhiều vị trí khác nhau. Vị trí sở trưởng của cựu ngôi sao Liverpool đó là tiền vệ trung tâm, nhưng khi cần Can có thể đá với vai trò của một trung vệ, cũng như một hậu vệ trái.

 Video tài năng của Emre Can

Kỳ Anh | 22:15 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục