"Liverpool không muốn giữ cậu ấy, tôi bị sốc với số tiền Chelsea trả"

15:01 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher liên quan đến một thương vụ đình đám trong quá khứ của The Kop.

Fernando Torres, đây luôn là một cái tên khiến nhiều người phải tiếc nuối, đặc biệt là những CĐV trung thành của Liverpool. Ở thời hoàng kim của mình, Torresn đã xô đổ hàng loạt kỷ lục làm bàn trong lịch sử The Kop, và trở thành thần tượng lớn tại CLB thành phố Cảng.

Thế nhưng năm 2011, Torres chuyển sang Chelsea. Đó có lẽ là quyết định khiến nhiều người cảm thấy cực kỳ tiếc nuối mỗi khi nhắc lại. Và mới đây trên Sky Sports, huyền thoại Jamie Carragher đã lên tiếng nói về thương vụ đình đám một thời này:

"Liverpool không muốn ngăn cậu ấy ký hợp đồng với Chelsea."

PETER CROUCH: Sanchez giống Fernando Torres - Bóng Đá

Torres từng là cái tên "gây thương nhớ" cho các CĐV Liverpool.

"Thời gian của cậu ấy đã hết. 50 triệu bảng, một con số lớn hơn những gì cần thiết quá nhiều, chúng tôi không thể tin vào điều đó."

"Tôi đã bị sốc với số tiền họ trả. Tôi biết Torres đã muốn rời đi từ hồi hè. Cậu ấy không có 18 tháng tuyệt vời cùng CLB, nhưng cậu ấy có một trận đấu thực sự hay, đó là khi cậu ấy lập cú đúp trong chiến thắng của chúng tôi trước The Blues tại Anfield."

"Chúng tôi đều biết cậu ấy đã không phải là Torres lúc mới đến nữa rồi."

Ở một diễn biến khác, 97 điểm - đó là những gì mà Liverpool đã giành được ở Premier League 2018/19. Thế nhưng theo tiền vệ Fabinho, họ còn cần làm tốt hơn nữa.

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Anh Tú | 13:50 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục