Liverpool hứng 'gáo nước lạnh' về vụ chiêu mộ Alisson

17:34 Thứ hai 16/04/2018

Chủ tịch CLB AS Roma James Pallotta vừa chấm dứt mọi hi vọng của Liverpool khi tuyên bố thủ thành Alisson không phải để bán.

Thủ thành người Brazil đang có phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay và là mục tiêu tranh chấp giữa Real Madrid cũng như Liverpool. Thành tích lọt vào trận bán kết Champions League của Giallorossi có công không nhỏ của Alisson. Mới đây, The Kops đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn 25 tuổi nhưng chủ tịch James Pallotta của AS Roma đã ngay lập tức ngăn chặn ý định này.

"Không bao giờ có chuyện AS Roma để Alisson ra đi, cậu ấy không phải để bán. Khi kí hợp đồng với Alisson, ban huấn luyện đội bóng đã nghĩ cậu ấy là một thủ thành xuất sắc và đến bây giờ vẫn vậy. Chúng tôi còn mục tiêu tại Champions League, Liverpool là đội bóng mạnh nhưng tại sao AS Roma không được nghĩ về trận chung kết?", chủ tịch AS Roma cho biết.

Chủ tịch AS Roma chấm dứt mọi hi vọng của Liverpool - Bóng Đá

 Alisson đang chơi rất hay trong màu áo AS Roma.

Hợp đồng giữa Alisson và AS Roma vẫn còn thời hạn đến năm 2021, vì thế rất khó để người gác đền sinh năm 1992 rời sân Olimpico ngay vào Hè này. Trước đó, đội bóng của Italia chỉ phải bỏ ra 8 triệu Euro để chiêu mộ Alisson từ Fluminense vào tháng 7 năm 2016. 

Phong độ ấn tượng của Alisson ở mùa giải năm nay là tiếng chuông báo động cho Ederson Moraes của Manchester City trong cuộc chạy đua suất bắt chính tại World Cup 2018. Xét về kinh nghiệm thi đấu cũng như lối chơi, Alisson luôn là sự ưu tiên hàng đầu của HLV Tite trong đội hình của ĐT Brazil. Nếu tiếp tục chơi xuất sắc như hiện tại, vị trí số một trong khung gỗ Selecao rất khó thoát khỏi tay thủ thành của AS Roma. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 16:25 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục