Liverpool hoàn tất thương vụ, sao 24 tuổi kiểm tra y tế vào hôm nay

10:03 Thứ năm 21/06/2018

Theo thông tin từ báo chí Italia, Emre Can sẽ hoàn tất những thủ tục còn lại với Liverpool và đến Juventus kiểm tra y tế ngày hôm nay.

Theo thông tin từ trang tin Goal Italia, Emre Can đã đạt được thỏa thuận với Liverpool để chuyển tời Juventus thi đấu. Cầu thủ 24 tuổi sẽ có buổi kiểm tra y tế ngay trong ngày hôm nay. Được biết rằng, hợp đồng giữa hai bên đã hết hạn và cầu thủ người Đức được toàn quyền đàm phán với mọi câu lạc bộ anh muốn.

Để thay thế Emre Can, câu lạc bộ đất cảng đã mang về hai bản hợp đồng mang tên Naby Keita (RB Leipzig) và Fabinho (AS Monaco). Bản thân Jurgen Klopp cũng có nhiều những cái tên chất lượng nơi tuyến giữa và thể hiện tốt mùa giải vừa qua như Georginio Wijnaldum, Adam Lallana, James Milner, Jordan Henderson và Alex Oxlade-Chamberlain.

Liverpool hoàn tất thương vụ, sao 24 tuổi kiểm tra y tế vào hôm nay - Bóng Đá

Liverpool xác nhận, Emre Can sẽ rời câu lạc bộ để đến chơi bóng tại Juventus.

Gia nhập "The Kop" từ Bayer Leverkusen năm 2014, tuyển thủ người Đức đã có tổng cộng 167 lần ra sân và ghi được 26 bàn thắng. Trong mùa giải cuối cùng ở Anfield, anh cũng kịp có cho mình 38 trận đá chính trên tất cả các mặt trận. 

Là một sự lựa chọn đáng tin của Klopp nơi hàng tiền vệ, sự ra đi của anh sẽ không thể khiến người hâm mộ "Lữ đoàn đỏ" cũng như ông thầy người Đức vui được. Tuy vậy, đó vẫn là quyết định của anh, chúng ta cùng xem liệu đây có phải là một lựa chọn đúng đắn của Emre Can hay không.

Tùng Nguyễn | 08:24 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục