"Liverpool hiện tại thi đấu như thời họ thống trị châu Âu"

18:11 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnVới thành tích toàn thắng đầu mùa, Liverpool đang là ứng cử viên vô địch tại Ngoại hạng Anh và Champions League.

Với chiến thắng trước Tottenham Hotspur cuối tuần qua và Paris Saint-Germain rạng sáng nay, Liverpool đã thể hiện được sức mạnh của mình và chứng minh họ đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Champions League.

Với lối chơi hiện tại, nhiều người đã liên tưởng đến Barcelona thời đỉnh cao với Lionel Messi, Andres Iniesta và Xavi Hernandez. Tuy nhiên, có những người lại nhớ đến thời Liverpool dưới sự dẫn dẫn dắt của Bill Shankly.

Quãng 15 năm (1959-1974) chứng kiến những thành công vượt bậc của đội bóng đất cảng ở đấu trường quốc nội lẫn ngoài châu Âu với hơn 10 chức vô địch ở các đầu trường, trong đó có danh hiệu UEFA Cup năm 1973.

Liverpool của Jurgen Klopp đang được sự sánh với thời của huyền thoại Bill Shankly.

Trong bài chia sẻ với tờ Mirror, huyền thoại Robbie Fowler của câu lạc bộ đã có những so sánh như vậy.

"Thật sớm để nói đến mọi chuyện, nhưng đây thực sự là một khởi đầu hoàn hảo đối với Liverpool. Họ càn lướt Spurs, và không để cho họ chơi bóng. Với Eriksen và Dembele, hàng tiền vệ của họ chất lượng và rất tiềm năng."

"Thật khó có ngôn từ nào có thể ca ngợi Klopp lúc này, một chiến thuật hợp lý và những ngôi sao trong đội hình. Bản thân tôi nghĩ, mọi người không nên chỉ trích Pochettino vì thất bại này, Liverpool quá nhanh và quá mạnh, hiếm có đội bóng nào có thể đánh bại họ thời điểm này."

"Liverpool quá ấn tượng, bằng một cách nào đó, tôi thấy họ giống với thời của Bill Shankly với những hảo thủ như Paisley, Fagan và Dalglish, một thời những huyền thoại thống trị cả châu Âu."

Tùng Nguyễn | 16:12 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục