Liverpool hiện tại liệu đã như Man Utd của Sir Alex?

09:18 Thứ năm 12/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Michael Owen vừa chỉ ra lý do vì sao Liverpool hiện tại hoàn toàn có thể sánh với Manchester United dưới thời của Sir Alex Ferguson.

Tiếp nối thành công ở mùa giải 2019/20, mùa này Liverpool vẫn đang thể hiện một phong độ rất tốt trong giai đoạn đầu, đặc biệt là tại Premier League. Sau 16 vòng đấu bất bại, Lữ Đoàn Đỏ đã giành được 46 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Leicester City tới 8 điểm, và 14 điểm so với các nhà đương kim vô địch Man City.

Với Liverpool vào thời điểm hiện tại, họ thật sự đã trở thành một thế lực không thể bị đánh bại ở Anh. Bất cứ đội bóng nào cũng e ngại khi nhắc đến đoàn quân của HLV Klopp, một hiện tượng từng xảy ra trong gian đoạn thống trị của Man Utd trước đây dưới thời Sir Alex.

Liverpool hiện tại liệu đã như Man Utd của Sir Alex? - Bóng Đá

 Owen đánh giá rất cao sức mạnh hiện tại của Liverpool.

Chia sẻ trên Independent, cựu tiền đạo của Man Utd và Liverpool - Michael Owen cũng đã có những đánh giá rất cao dành cho đoàn quân của Klopp rằng:

"Vô địch Premier League sẽ là một thành tựu tuyệt vời của Liverpool. Đây là một trong những đội bóng mạnh nhất mà chúng ta có thể chứng kiến trong cuộc dời của mình."

"Đó là một tập thể quá hoàn hảo, và họ có thể sánh ngang với Man Utd dưới thời Sir Alex, Chelsea dưới thời Mourinho hay Man City của Pep. Đó là những đội bóng không thể tin được."

Vào cuối tuần này, Klopp và đội hình chính của Liverpool sẽ có trận đấu với Watford tại vòng 17 Premier League trước khi lên đường sang Qatar dự FIFA Club World Cup. 

Xem Real tập luyện:

Kỳ Anh | 08:40 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục