Liverpool gửi đề nghị thứ 3, lần cuối cho Naby Keita

07:38 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo Indy Sport, Liverpool vừa gửi lời đề nghị thứ 3, cũng là đề nghị cuối cùng đến RB Leipzig với mong muốn sở hữu tiền vệ Naby Keita.

Naby Keita năm nay 22 tuổi, là một tiền vệ trung tâm toàn diện. Không chỉ mạnh mẽ, chắc chắn trong khâu đánh chặn, Keita còn xuất sắc trong tấn công với các kĩ năng khó thấy.

Liverpool gửi đề nghị thứ 3, lần cuối cho Naby Keita - Bóng Đá

 Liverpool gửi đề nghị thứ 3, lần cuối cho Naby Keita.

Ngôi sao người Guinée là trụ cột giúp RB Leipzig có một mùa giải đầy ấn tượng tại Bundesliga. Theo đó, Keita được hàng loạt CLB lớn theo đuổi, còn RB Leipzig ra sức giữ chân anh lại.

HLV Jurgen Klopp xem Keita là miếng ghép hoàn hảo cho Liverpool. Bởi thế, BLĐ Liverpool đã 2 gần gửi những lời đề nghị hậu hĩnh đến RB Leipzig, lần lượt là 57.3 và 66 triệu bảng, những đều bị từ chối.

Mới nhất, tờ Indy Sport tiết lộ, lời đề nghị thứ 3 đã được Liverpool gửi đến. Số tiền 75 triệu bảng cho thấy The Kop khao khát muốn có Keita đến nhường nào. Con số này có lẽ là đủ để thuyết phục RB Leipzig, dù trước đó, đại diện của đội bóng nước Đức khẳng định chắc nịch rằng: "Naby Keita không phải để bán".

Lí do Liverpool thèm khát Nabu Keita:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:11 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục