Liverpool gục ngã, NHM vẫn "choáng" với một quái thú

15:51 Thứ tư 18/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTuy không thể giúp Liverpool tránh một thất bại, nhưng màn trình diễn của Fabinho trước Napoli là rất đáng khen.

Sau một khởi đầu ấn tượng tại giải quốc nội với chuỗi trận toàn thắng trong 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Liverpool đã được chờ đợi sẽ tiếp tục mở màn Champions League bằng một trận cầu thăng hoa trước Napoli.

Tuy nhiên trước sức nóng tại San Paolo, các nhà đương kim vô địch Champions League không những chẳng thể có được bất kỳ bàn thắng nào, mà mành lưới của họ cũng đã phải rung lên 2 lần với các pha lập công của Dries Mertens và Fernando Llorente vào những phút cuối trận.

Mặc dù phải rời nước Ý "trắng tay", nhưng các CĐV của Liverpool vẫn cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt là với Fabinho.

Liverpool gục ngã, NHM vẫn

 Fabinho đã có màn trình diễn rất hay trước Napoli.

Tiền vệ người Brazil thực sự đã chơi một trận cầu rất hay, khi anh liên tục có mặt ở mọi điểm nóng trên sân để giúp Liverpool duy trì sự chủ động trước đội chủ nhà.

Những thống kê từ The Tactical Times cũng đã chỉ ra một ngày thi đấu tuyệt vời của Fabinho, khi cầu thủ 25 tuổi đã tung ra 65 đừng chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 95%, bên cạnh thực hiện 6/7 cú tắc bóng thành công, cùng tỷ lệ giành chiến thắng 100% trong các tình huống không chiến,...

Có lẽ đây vẫn sẽ là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Liverpool trong thời gian tới, trước mắt là cuộc chạm mặt với Chelsea tại vòng 5 Premier League cuối tuần này. 

Video những hình ảnh tuyệt vời của Liverpool tại Champions League

Kỳ Anh | 15:10 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục