Liverpool gặp toàn 'cứng cựa' ở C1, Jurgen Klopp phá vỡ im lặng

06:04 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield phải giáp mặt với những cái tên không hề dễ chơi.

 

Ngày đầu tiên của HLV Jurgen Klopp tại Anfield

Sau tất cả, buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2020/21 cũng khép lại. Manchester United được xem là đội bóng Anh gặp khó nhất khi rơi vào bảng tử thần. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải giáp mặt với PSG, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir.

Trong khi đó, Liverpool cũng không dễ dàng hơn là bao so với Quỷ đỏ. Những đối thủ của cựu vương cúp C1 sẽ là Ajax Amsterdam, Atalanta cùng với Midtjylland. Đó đều là những đội có khả năng chơi tấn công ấn tượng, cùng với đó là phong cách thi đấu tương đối khó chịu.

Đây hứa hẹn sẽ là thử thách không nhỏ cho The Kop, nhất là khi "Lữ đoàn đỏ" phải phân bổ lực lượng ở nhiều đấu trường khác nhau. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận đây là bảng đấu mạnh dành cho đội bóng của ông.

 'It's a proper football group!' - Klopp reacts to Liverpool's Champions League draw - Bóng Đá

 Như thường lệ, Jurgen Klopp luôn dành cho đối thủ sự tôn trọng lớn.

"Thú thật thì tôi không nghĩ về những chuyến đi. Hà Lan, Ý hay Đan Mạch không phải là những quốc gia xa nhất. CLB nghĩ về chặng đường, các trận đấu của mình tại Champions League và đây là một bảng thực sự mạnh. Mọi người đều biết Ajax chơi hay ra sao từ hai năm trước.

Họ luôn xây dựng đội hình phù hợp với các nhân tố mới. Midtjylland cũng là một đội bóng thú vị. Trong khi đó, Atalanta đã có một chiến lược tuyệt vời ở vài năm gần đây. Các đội đều cố gắng chơi thứ bóng đá thực thụ, chạy rất nhiều. Cho nên, mỗi trận đấu sẽ rất căng thẳng", trang Goal dẫn lời nhà cầm quân 53 tuổi. 

Giang Nam | 05:34 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục