Liverpool gấp rút đàm phán chiêu mộ ngôi sao giá 13 triệu bảng

02:25 Thứ năm 12/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ á quân Champions League đã quan tâm đến Xherdan Shaqiri từ lâu nhưng bây giờ họ mới bắt đầu gấp rút tiến hành đàm phán với Stoke City để chiêu mộ anh.

Theo xác nhận từ tờ Goal, Liverpool đang hy vọng sẽ hoàn thành bản hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Stoke City, Xherdan Shaqiri ngay trong tháng này.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã xác định ngôi sao người Thụy Sĩ là một trong những người có thể tăng cường các lựa chọn trên hàng tấn công của mình. Ngoài ra mức giá 'mềm' ở thương vụ này cũng là một điểm tích cực mà chiến lược gia người Đức nghĩ đến.

Shaqiri hiện chỉ có giá khoảng 13 triệu bảng sau khi đội bóng của anh đã phải xuống chơi ở giải hạng nhất Anh từ mùa giải sắp tới, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc cựu tiền vệ Bayern Munich đang muốn chuyển đến Anfiled, nơi anh có thể tiếp tục hít thở bầu không khí ở Premier League.

Liverpool gấp rút đàm phán chiêu mộ ngôi sao giá 13 triệu bảng - Bóng Đá

 Shaqiri đang là ngôi sao chạy cánh hàng đầu của đội tuyển Thuỵ Sĩ cũng như Stoke City.

Ngôi sao sinh năm 1991 đã ghi được 8 bàn cho Stoke mùa trước và anh cũng có 92 lần ra sân kể từ khi gia nhập đội bóng từ Inter Milan năm 2015. Shaqiri hiện đang trong kì nghỉ hè sau khi không thể giúp đội tuyển Thụy Sĩ đi tiếp tại vòng chung kết World Cup 2018.

Trong khi đó, Liverpool có thể 'bôi trơn' các thoả thuận trong thương vụ này bằng cách đẩy sao trẻ Sheyi Ojo đến với Stoke, người đã ghi bàn cho The Kop trong chiến thắng ở trận giao hữu mới đây của họ trước Tranmere Rovers vào đêm thứ 3 vừa qua.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp thực tế vẫn còn muốn bổ sung ít nhất một tiền vệ tấn công có thể chơi ở hành lang cánh cũng như vị trí 'số 10' ngay trong mùa hè này. Bởi dù đã sở hữu 2 bản hợp đồng là Fabinho và Naby Keita nhưng bộ đôi này không có nhiều tiềm năng ở mặt trận tấn công. 

Trước đó họ đã bỏ qua thương vụ Nabil Fekir từ Olimpique Lyonnais do nghi ngờ về một rủi ro chấn thương vây quanh ngôi sao người Pháp, sau khi có tin đồn rằng anh đã không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế với đội chủ sân Anfield.

Liverpool gấp rút đàm phán chiêu mộ ngôi sao giá 13 triệu bảng - Bóng Đá

 Liverpool đã không dám mạo hiểm với trường hợp Nabil Fekir.

Tuy nhiên, các giải pháp thay thế vẫn chưa xuất hiện dù đại diện của Fekir cũng như chủ tịch của Lyon đã nhiều lần mời gọi Liverpool đàm phán với họ trong thoả thuận với tiền vệ tuyển Pháp.

Trong mọi trường hợp xảy ra, Nabil Fekir chắc chắn không đủ thể lực để tham gia vào giai đoạn đầu mùa giải của The Kop vì anh vẫn còn đang làm nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia Pháp, những người đã lọt vào trận chung kết World Cup năm nay.

Vũ Quang Toản | 00:30 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục