'Liverpool gần như chỉ ghi những bàn thắng kiểu như vậy ở Stamford Bridge'

23:40 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội khách đến từ vùng Merseyside đã mở tỉ số trên sân Stamford Bridge sau một pha bóng cố định, do công của Trent Alexander-Arnold.

Trên thực tế, Liverpool được đánh giá cao hơn Chelsea trước khi màn thư hùng ở phía tây London diễn ra. Và những gì xảy ra trong những phút đầu đã cho thấy điều đó không hề sai. Đại diện á quân Premier League nắm thế chủ động trước đội bóng trẻ của huấn luyện viên Frank Lampard.

Và rồi điều gì đến cũng phải đến. Phút 14, đội khách được hưởng một quả đá phạt trực tiếp ở ngay sát mép vòng cấm đối thủ. Cặp đôi Mohamed Salah và Alexander-Arnold phối hợp, khiến cho hàng phòng ngự Chelsea hoàn toàn bị bất ngờ. Cú ra chân sau đó của hậu vệ sinh năm 1998 quá hiểm hóc!

Chứng kiến pha lập công tuyệt vời của ngôi sao Alexander-Arnold, chuyên gia Jack Wilkinson đã phát biểu trên Sky Sports. Ông nói: "Chúng tôi đã thấy một số pha tấn công cừ khôi tại Premier League 2019/20, nhưng tình huống này ở ngay trên đó. Liverpool gần như chỉ ghi những bàn thắng kiểu như vậy ở Stamford Bridge, với nỗ lực từ Alexander-Arnold, như bàn thắng của Daniel Sturridge mùa trước và Jordan Henderson cách đây không lâu. Tuyệt vời".

 - Bóng Đá

 Bàn thắng tuyệt đẹp của Alexander-Arnold.

Mùa trước, tiền đạo Sturridge đã giúp Liverpool thoát thua với một cú đá tương tự hôm nay, mặc dù đó là một tính huống bóng sống chứ không phải cố định. Chelsea quả thực đã không thể lường trước phương án tấn công mà các cầu thủ đội khách tạo ra ở những phút đầu trận.

Lampard nói về trận đấu với Liverpool:

Trung Quân | 22:55 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục