Liverpool duyệt chi 40 triệu euro kèm cầu thủ đổi lấy ngôi sao trời Âu

09:18 Thứ ba 22/05/2018 | 1

Không còn được tin dùng như trước, Simon Mignolet đang được ban lãnh đạo Liverpool gán làm "điều khoản" để mang sao trẻ tài năng về với sân Anfiled.

Huấn luyện viên trưởng của Liverpool - Jurgen Klopp dường như đã xác định Loris Karius là ưu tiên hàng đầu cho vị trí thủ môn, nhưng chiến lược gia người Đức đang rất muốn tìm thêm một thủ thành chất lượng làm phương án cạnh tranh cho Karius.

Việc Karius đến đã khiến Simon Mignolet bị đẩy lên băng ghế dự bị, thủ môn 30 tuổi đang rất cố gắng để lấy lại sự tin tưởng của Klopp. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của The Kop lại muốn mang anh ra làm vật trao đổi.

 - Bóng Đá

Liverpool đang nhắm Gianluigi Donnarumma để cạnh tranh với Loris Karius.

Cụ thể, Lữ đoàn đỏ sẵn sàng chồng 40 triệu euro cộng thêm Miglolet để thuyết phục AC Milan nhả Gianluigi Donnarumma. Sao trẻ của Milan đã chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc của mình kế từ khi được lên đội một khi mới 16 tuổi, và anh đang dần vươn lên là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại.

Mặc dù mới đặt bút ký váo bản hợp đồng mới với Rossoneri nhưng những sai lầm tai hại trong trận chung kết Coppa Italia với Juventus và ở trận gặp Atlanta khiến người hâm mộ đội bóng áo đỏ-đen không mấy an tâm về Donnarumma.

Theo tờ Calciomercato cho hay, CEO AC Milan - Marco Fassone sẽ không loại trừ khả năng để Donnarumma ra đi ngay trong mùa hè năm nay nếu nhận được một mức giá hợp lý. 

Tùng Nguyễn | 08:37 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục