Liverpool duyệt chi 160 triệu euro cho 3 chữ ký

22:22 Thứ hai 16/07/2018 | 4

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng của Liverpool vẫn chưa dừng lại, thậm chí họ còn chuẩn bị kích hoạt 3 bom tấn liên tục với 160 triệu euro.

Cái tên đầu tiên được nhắc tới chính là Nabil Fekir, mục tiêu mà The Kop đã theo đuổi từ rất lâu. Theo những phát biểu mới đây từ chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon, thì nhiều khả năng Liverpool sẽ trở lại chốt hạ thương vụ này với mức giá 60 triệu euro.

Liverpool duyệt chi 150 triệu euro cho 3 chữ ký - Bóng Đá

 Nabil Fekir, Domagoj Vida và Alisson là những mục tiêu lúc này của Liverpool

Sau khi hoàn tất việc bổ sung 1 'số 10' cho mùa giải mới, Liverpool sẽ đẩy nhanh đến việc đàm phán với Besiktas để có được Domagoj Vida với mức giá 25 triệu euro. Cầu thủ 28 tuổi này vừa kết thúc kỳ World Cup 2018 đầy thành công trong màu áo tuyển Croatia với vị trí á quân.

Cái tên thứ 3 trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool đó là Alisson. Đây được xem là mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm của The Kop trước khi TTCN kết thúc, khi bài toán thủ môn của họ vẫn đang gặp quá nhiều vấn đề khi Karius liên tục mắc sai lầm trong các trận giao hữu gần đây. Được biết mức giá của thủ thành người Brazil được cho là 70 triệu euro.

Trước đó, đội chủ sân Anfield cũng đã bổ sung cho mình 3 tân binh trong mùa Hè này đó là Keita, Fabinho và Shaqiri.

Video tài năng của Alisson

Kỳ Anh | 21:45 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục