Liverpool được đề xuất mua "máy phân phối bóng" đang khiến EPL dậy sóng

15:19 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool bất ngờ được chuyên gia đề xuất chiêu mộ một tiền vệ trung tâm.

 

Video Henderson trước Man City

Liverpool là một đội bóng chuyển trạng thái từ thủ sang công cực nhanh. Chính vì thế nên sự hiện diện của Jordan Henderson là rất có giá trị. Cựu cầu thủ Sunderland sở hữu khả năng chuyền dài xuyên tuyến với độ chính xác tất cao. Những đường chuyền đó mở ra thời cơ cho những máy chạy như Sadio Mane hay Mohamed Salah bắn tốc độ.

Song, vào thời điểm Henderson bắt đầu có tuổi và liên tục chấn thương như hiện tại, Liverpool khó lòng mãi trông cậy người đội trưởng. Đã đến lúc The Kop tính đến phương án thay thế ngôi sao người Anh. Và theo chuyên gia trên BBC Sport là Garth Crooks, ông để xuất Kalvin Phillips cho đội chủ sân Anfield.

Liverpool backed to Kalvin Phillips to replace Jordan Henderson - Bóng Đá

 Phillips được đề xuất thay thế Henderson. 

Phillips đang gây ấn tượng mạnh tại Ngoại hạng Anh khi anh trở thành chiếc công tắc chuyển trạng thái thủ sang công cực nhanh ở Leeds United. Giống Henderson, Phillips có khả năng tung ra những đường chuyền dài ấn tượng. Được biết, Crooks bày tỏ:

"Phillips có thể quán xuyến sân đấu. Anh ấy không phải mẫu cầu thủ tâm điểm nhưng nếu bạn chú ý kỹ, bạn sẽ thấy sự đóng góp lớn của anh ta cho đội bóng."

"Tôi cho rằng anh ấy là sự thay thế hoàn hảo cho Jordan Henderson. Ý của tôi không chỉ nói anh ấy là cái tên thay thế cho Henderson ở trên mỗi tuyển Anh đâu."

Lữ Phong | 14:21 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục