Liverpool đưa ra phán quyết vụ "siêu bom" 200 triệu khiến Man Utd phiền lòng

15:00 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa có động thái bất ngờ ở một thương vụ và Manchester United có lý do để phiền lòng.

Hiện tại, Liverpool đang làm "bá chủ" tại Premier League, họ chỉ bị cầm hòa một lần duy nhất bởi Manchester United. Ổn định là thế nhưng bộ ba trên hàng công của The Kop nhiều khả năng sẽ có sự xáo trộn.

Bởi trong bối cảnh mùa giải vẫn còn kéo dài, Lữ Đoàn Đỏ khó lòng giữ mãi và tam tấm nơi tuyến đầu là Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino. Ngoài ra, trong tương lai, nhà ĐKVĐ Champions League cũng cần thêm một phương án chất lượng nhằm chia lửa với 3 ngôi sao trên hàng công. Vì lẽ đó nên các nguồn tin gần đây tiết lộ The Kop để mắt đến Kylian Mbappe, ngôi sao được trang Transfermarkt định giá 200 triệu euro.

Tin này thực sự khiến NHM đội chủ sân Anfield vui mừng bởi Mbappe là tiền đạo thuộc đẳng cấp thế giới. Song, theo tờ express tiết lộ mới đây nhất, Liverpool đã có động thái bất ngờ ở thương vụ này. Và động thái này của đội bóng thành phố cảng sẽ khiến Manchester United phiền lòng.

Liverpool make Kylian Mbappe transfer decision which could hurt Manchester United - Bóng Đá

 Liverpool đang muốn bỏ Mbappe, mua Sancho.

Cụ thể, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ ngừng chuyện theo đuổi Mbappe. Thay vào đó, Liverpool tập trung toàn tâm toàn ý chiêu mộ Jadon Sancho, mục tiêu số 1 của Man Utd từ mùa hè đến hiện tại. Về mặt đẳng cấp, Sancho được xem là "đồng lạng nửa cân" với Mbappe. Nếu Liverpool thành công, họ sẽ bắn "1 mũi tên trúng 2 đích" khi vừa nâng cấp đội hình vừa cản đại kình địch gia tăng sức mạnh.

Video Sancho tập luyện trên tuyển Anh:

Lữ Phong | 14:10 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục