"Liverpool đủ sức bất bại như Arsenal"

10:27 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Gini Wijnaldum tỏ ra đầy tự tin trước việc Liverpool sẽ tái lập được điều thần kỳ mà Arsenal đã làm được trong mùa giải 2003/04.

Liverpool vào thời điểm hiện tại đang là đội bóng duy nhất không thua trận nào tại Premier League, thậm chí đoàn quân của HLV Klopp còn toàn thắng cả 8 vòng đầu tiên, qua đó bỏ xa các nhà đương kim vô địch Man City tới 8 điểm.

Phong độ của Liverpool vào thời điểm hiện tại là rất đáng gờm, và đó cũng là lý do vì sao sự tự tin của các ngôi sao Phố Cảng đang là khá cao. Thậm chí trong chia sẻ trên GOAL, Wijnaldum đã đặt ra mục tiêu cho đội bóng của mình rằng:

 Wijnaldum đang rất tự tin vào phong độ của Liverpool.

"Chúng tôi hoàn toàn có thể tái lập mùa giải bất bại của Arsenal. Chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi đã gặp không ít may mắn từ đầu mùa, nhưng chúng tôi cũng đã làm việc rất nỗ lực để có được những thành quả đó."

"Chúng tôi không nghĩ làm sao Arsenal có thể không để thua ở mùa giải đó. Chúng tôi chỉ muốn ra sân và làm tất cả có thể trong từng trận đấu mà thôi."

Trong mùa giải 2003/04, Arsenal đã bước lên ngôi vương sau 26 chiến thắng và 12 hòa. Mùa trước, Liverpool cũng suýt làm được điều này khi toàn mùa họ chỉ để thua đúng 1 trận bên cạnh 30 chiến thắng và 7 hòa.

Nếu cuối tuần này có được chiến thắng trước Man Utd, Liverpool cũng sẽ tái lập kỷ lục về chuỗi 18 trận thắng liên tiếp tại Premier League do Man City nắm giữ. 

Video chuỗi trận toàn thắng của Liverpool

Kỳ Anh | 09:50 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục