Liverpool đủ sức 'ăn tươi nuốt sống' Man Utd

15:54 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnNhà báo, chuyên gia bóng đá Eamon Dunphy tin rằng với phong độ hiện nay, Liverpool có thể đánh bại Manchester United một cách vô cùng dễ dàng.

watermarked-3a1

 Ông Dunphy có niềm tin rất lớn vào Klopp. Ảnh: Internet.

Vào thời điểm hiện tại, tuy chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm trên BXH Premier League sau 6 vòng đấu, nhưng những gì mà Liverpool và Man Utd mang lại đang là rất khác nhau.

Nếu Liverpool đang chơi cực kỳ thăng hoa, và được xem như là một trong những đội bóng có hàng công khủng nhất tại châu Âu vào thời điểm này, thì Quỷ Đỏ lại đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Một tập thể rời rạc, thiếu sức sáng tạo và không có 'lửa', đó chính là hình ảnh của Man Utd dưới thời Mourinho.

Chính sự khác biệt này, Eamon Dunphy tin rằng trong trận Derby 'Đỏ' giữa 2 đội bóng vào ngày 18/10 tới sẽ có một cục diện hết sức áp đảo dành cho Liverpool. Cụ thể nhà báo 71 tuổi này đã cho biết:

"Klopp đang làm rất tốt công việc của mình tại Liverpool. Họ đang dần hình thành một hàng thủ vững chắc để có thể trở thành một nhà vô địch. Bên cạnh đó là một hàng công rất mạnh.

Với những gì đã thể hiện, tôi tin Liverpool đủ sức 'ăn tươi' Man Utd trong trận đấu tại Anfield trong vài tuần nữa. Tôi đang có một niềm tin rất lớn đối với Liverpool. Họ đang tràn đầy tự tin và không hề biết sợ, điều tương tự như tại Man City vậy."

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:00 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục