Liverpool dự Club World Cup, đá 4 trận trong 12 ngày

21:43 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa thông báo trên trang chủ đội bóng về việc sẽ góp mặt tại Club World Cup năm nay.

Từng có những nghi ngại về khả năng giải đấu năm nay sẽ bị hủy bỏ, sau FIFA “bật đèn xanh” cho kế hoạch cải tổ thành một giải đấu mở rộng gồm 24 đội được tổ chức vào mỗi mùa hè cách nhau 4 năm kể từ năm 2021.

Tuy nhiên Hội đồng FIFA đã quyết định Qatar tổ chức kỳ Club World Cup lần này sau cuộc họp tại Paris vào tháng 06 năm nay, thậm chí vẫn sẽ có thêm một giải đấu nữa với hình thức thi đấu hiện hành vào năm tới.

Liverpool dù sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu rất căng thẳng trong giai đoạn cuối năm nay, nhưng đội chủ sân Anfield cũng vừa xác nhận trên trang chủ đội bóng về việc sẽ vẫn tham dự Club World Cup với tư cách là nhà vô địch giải Champions League.

Liverpool dự Club World Cup, đá 4 trận trong 12 ngày  - Bóng Đá

 Liverpool sẽ dự Club World Cup vào cuối năm nay.

Nếu có thể lọt vào chung kết giải đấu, đoàn quân của HLV Klopp sẽ phải đối mặt với mật độ thi đấu cực kỳ khủng khiếp với 4 trận chỉ trong vòng... 12 ngày.

Theo những thông tin từ Liverpool Echo, đối thủ của Liverpool tại bán kết FIFA Club World Cup năm nay sẽ là các nhà đương kim vô địch Copa Libertadores 2019, đội sẽ chỉ được xác định vào ngày 23/11 tới đây.

Copa Libertadores 2019 hiện đã bước vào giai đoạn bán kết với 4 đội bóng có khả năng sẽ trở thành đối thủ của Lữ Đoàn Đỏ đó là River Plate, Boca Juniors, Flamengo và Gremio.

Video chuỗi trận toàn thắng của Liverpool

Kỳ Anh | 21:10 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục