Liverpool đồng ý thương vụ sao 24 tuổi, kiểm tra y tế vào tuần tới

20:37 Thứ ba 05/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Liverpool sắp chia tay ngôi sao 24 tuổi khi những thỏa thuận đã hoàn tất.

Tương lai của Emre Can tại sân Anfield gần như đã khép lại khi Liverpool đã đồng ý để cầu thủ người Đức chuyển đến Juventus. Cựu tiền vệ Bayer Leverkusen sẽ kiểm tra y tế vào tuần tới trước khi chính thức khoác áo đương kim vô địch Serie A.

Theo Goal, Emre Can sẽ hưởng mức lương lên đến 4 triệu bảng/mùa tại sân Juventus Arena. Cầu thủ người Đức đã không đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây được đánh giá là thương vụ hời của "Lão bà" sau khi có được Sami Khedira từ Real Madrid mà không phải tốn đồng nào.

Liverpool đồng ý thương vụ sao 24 tuổi, kiểm tra y tế vào tuần tới - Bóng Đá

 Emre Can sắp gia nhập Juventus.

Với Liverpool, đội chủ sân Anfield đã chuẩn bị cho sự ra đi của Emre Can bằng hai ngôi sao chất lượng không kém. Sau khi có được Naby Keita từ RB Leipzig, đội bóng của Jurgen Klopp tiếp tục chiêu mộ thành công Fabinho của AS Monaco, tiền vệ từ lâu đã là mục tiêu săn đuổi của Manchester United.

Đến với Juventus, Emre Can sẽ có cơ hội giành được nhiều danh hiệu. Trong suốt 4 năm thi đấu tại Liverpool, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen đã ra sân tổng cộng 167 lần nhưng không có được chức vô địch nào. Vừa qua, với việc chấn thương lưng dài hạn tiền vệ 24 tuổi đã bị HLV Joachim Low gạch tên khỏi danh sách 23 cầu thủ chính thức của ĐT Đức tham dự World Cup 2018 tại Nga.

Kha Võ | 19:35 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục