Liverpool đón tin sốc, huyền thoại cùng con gái bị tai nạn xe hơi

17:12 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield liên tiếp đón nhận những thông tin không vui trong khoảng thời gian vừa qua.

Cách đây vài ngày, xứ Sương mù được phen chao đảo sau một hành động tương đối khó hiểu từ ban lãnh đạo Liverpool. Theo đó, The Kop đã sử dụng... tiền trợ cấp từ Chính phủ Anh để trả cho các nhân viên CLB. Điều này đã khiến cho các CĐV cảm thấy giận dữ.

Ngay lập tức, đội chủ sân Anfield phải rút lại quyết định, đồng thời hứa hẹn sẽ tìm ra giải pháp hợp lý nhất để giải quyết tình hình. Đây là động thái nhạy cảm từ phía nửa đỏ vùng Merseyside, nhất là khi đại dịch COVID-19 đang bùng phát dữ dội tại châu Âu.

Và không lâu sau câu chuyện đáng quên kể trên, "Lữ đoàn đỏ" lại phải nhận tin dữ. Huyền thoại của The Kop - John Arne Riise được cho là đã gặp tai nạn xe hơi. Cảnh sát Na Uy tìm thấy chiếc xe của anh bên vệ đường vào lúc 2 giờ sáng (theo giờ địa phương).

 Liverpool legend John Arne Riise and daughter,19, hospitalised after 2am car crash but both escape serious injury - Bóng Đá

 Gia đình của Riise được phen "hú vía". 

Nguồn tin từ The Sun cho biết, khi ấy cựu hậu vệ 39 tuổi đang đưa con gái của mình (Ariana) từ Tonsberg về Alesund. Trong khi đó, vụ tai nạn được ghi nhận đã xảy ra ở Lerstad, cách trung tâm Alesund 5 dặm về phía Đông.

John Arne Riise và Ariana không bị thương nặng, thế nhưng họ cũng rơi vào trạng thái chấn động sau sự cố bất ngờ. Cả hai đang trong tình trạng ổn định và được xuất viện, tuy nhiên chiếc xe của huyền thoại Liverpool được cho là đã tan tành. 

Liverpool và Manchester City đối đầu nhau trên FIFA: 

Giang Nam | 16:16 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục