Liverpool đón tin khó tin từ bom tấn trước thềm chung kết C1

22:23 Chủ nhật 19/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Naby Keita có thể sẽ trở lại và góp mặt trong trận chung kết Champions League vào đầu tháng 06 tới.

Naby Keita đã gặp phải một chấn thương rất nặng trong trận bán kết lượt đi trước Barcelona tại Nou Camp. Theo những chẩn đoán vào thời điểm đó, tiền vệ người Guinea sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải năm nay.

Liverpool nhận tin khó tin từ bom tấn trước thềm chung kết C1 - Bóng Đá

  Naby Keita có thể sẽ trở lại và góp mặt trong trận chung kết Champions League vào đầu tháng 06 tới.

Tuy nhiên theo những tiết lộ bất ngờ từ HLV trưởng tuyển Guinea, thì có vẻ như quá trình hồi phục chấn thương của Keita đã có rất nhiều chuyển biến rất lạc quan. Cụ thể ông Paul Put đã chia sẽ rằng:

"Cậu ấy hiện vẫn đang làm việc và điều trị cùng bác sỹ tại Thụy Sỹ. Theo những gì tôi nghe được thì quá trình này sẽ kéo dài trong 2 tuần và sau đó cậu ấy sẽ có thể trở lại tập luyện cùng đội bóng."

"Nếu những gì mà tôi nghe được là chính xác, thì cậu ấy hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong trận chung kết Champions League sắp tới. Chúng tôi hãy cùng chờ xem liệu những gì mà tôi nghe được có phải là sự thật hay không?"

Ngoài Keita, hiện Liverpool cũng đang hóng thông tin về quá trình phục hồi của một cầu thủ khác đó là Firmino. Tuy nhiên so với Keita, những tín hiệu từ Firmino là lạc quan hơn rất nhiều và HLV Klopp cũng đang rất tự tin vào khả năng tiền đạo người Brazil sẽ trở lại trong trận chung kết Champions League vào đầu tháng 06 tới.

Video tài nằng của Naby Keita

Kỳ Anh | 21:40 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục