Liverpool đón tin cực vui trước thềm chung kết Champions League

19:55 Thứ tư 16/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Liverpool nhận tin cực vui trước thềm trận đại chiến với Real Madrid khi ngôi sao ở tuyến giữa sắp trở lại.

Nhằm chuẩn bị cho trận chung kết Champions League, đoàn quân của Jurgen Klopp đã đặt chân đến Marbella để tập huấn. Chiến lược gia người Đức cho rằng điều kiện thời tiết ấm áp tại đây có thể giúp các cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất trước khi hành quân sang Ukraine.

Đáng chú ý, Liverpool đã đón chào sự trở lại của tiền vệ Emre Can trong chuyến bay đến Tây Ban Nha lần này. Cầu thủ người Đức đã dính phải chấn thương lưng và phải ngồi ngoài kể từ đợt tập trung cùng ĐTQG hồi tháng Ba vừa qua. Chính HLV Jurgen Klopp cũng từng lên tiếng cựu cầu thủ Bayer Leverkusen có thể nghỉ đến hết mùa và bỏ lỡ World Cup 2018.

Liverpool đón tin cực vui trước thềm chung kết Champions League - Bóng Đá

 Emre Can đã dính chấn thương sau trận đấu giữa Liverpool và Watford.

Tiền vệ 24 tuổi đã trải qua khoảng thời gian dài điều trị ở quê nhà và bình phục thần kỳ trước thềm chung kết Champions League. Theo Daily Mail, Emre Can đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội cho trận đại chiến với Real Madrid. 

Trước đó, báo chí Anh đồng loạt đưa tin tương lai của cầu thủ sinh năm 1994 tại Liverpool đã khép lại khi Juventus đang nỗ lực đưa Emre Can rời sân Anfield. Tiền vệ người Đức đã nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng với The Kop khi hai bên không thống nhất được vấn đề lương bổng. "Lữ đoàn Đỏ" sẵn sàng để Emre Can ra đi để có thể chiêu mộ Sami Khedira ngay trong mùa Hè này. 

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục