Liverpool đề nghị M.U bảo vệ Suarez

10:27 Thứ sáu 06/01/2012

Liverpool đang nỗ lực đàm phán với phía Man United để làm dịu tình hình đang căng thẳng sau khi tiền đạo của họ nhận án phạt vì phân biệt chủng tộc.

Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi nhận bản án treo giò 8 trận và nộp phạt 40.000 bảng Anh vì hành vi phân biệt chủng tộc với Patrice Evra. Tuy nhiên, nó không trực tiếp được gửi đến hậu vệ của M.U và chỉ được đưa ra 5 ngày sau khi Ủy ban Kỷ luật của FA công bố những bằng chứng chống lại Suarez dày đến 115 trang. Thế nên, lời xin lỗi đó của Suarez vẫn chưa thể làm dịu được bầu không khí căng thẳng và sự phẫn nộ từ fan hâm mộ.

Luis Suarez- Ảnh Getty

Vào ngày 11/2 tới, Suarez sẽ trở lại thi đấu trận đầu tiên sau khi thực hiện đủ án treo giò 8 trận từ FA và nó trùng với trận chiến với Man United. Những CĐV của M.U sẽ không bỏ qua cơ hội này để chỉ trích Suarez và đã chuẩn bị sẵn sàng những bài hát để chế giễu và gây kích động.

Liverpool tiên liệu trước được vấn đề này và đang tiến hành bàn bạc với BLĐ Man United để đảm bảo trận đấu sẽ diễn ra suôn sẻ. Điều này có nghĩa, Liverpool chắc chắn sẽ để tiền đạo chủ lực của họ ra sân trong trận cầu kịch tính sắp tới. Một số người cho rằng Suarez sẽ khó có thể vượt qua được sự áp lực từ phía khán đài để có thể thi đấu tốt nhưng Liverpool tự tin bản lĩnh của tiền đạo 24 tuổi sẽ được thể hiện trong những lúc khó khăn nhất. Ngoài Man United, Liverpool cũng sẽ bàn bạc với FA về vấn đề này.

Hiện Suarez vẫn tiếp tục tập luyện cùng đội bóng trong thời gian bị treo giò. Một tin vui nữa cho tiền đạo này là hãng Adidas sẽ không cắt hợp đồng với anh sau cáo buộc phân biệt chủng tộc.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục