Liverpool dễ dàng hạ gục Man City, chìa khóa ở đâu?

09:31 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil Van Dijk mới đây đã chia sẻ bí quyết giúp Liverpool tạo được sự vượt trội trước Manchester City trong mùa giải năm nay.

Khép lại mùa giải 2018/19, Liverpool đã phải chịu thất bại vô cùng cay đắng trước Man City trong cuộc đua vô địch tại Premier League, khi đã cán đích với chỉ 1 điểm ít hơn đội bóng thành Manchester.

Đó dường như cũng đã tạo thành động lực rất lớn cho Liverpool khi bước vào mùa giải năm nay, khi toàn bộ các ngôi sao của Lữ Đoàn Đỏ đều không muốn một kịch bản tương tự lặp lại.

Liverpool dễ dàng hạ gục Man City, chìa khóa ở đâu? - Bóng Đá

 Liverpool đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm từ mùa giải năm ngoái.

Và sau khi trải qua 12 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa này, cơ hội để thầy trò HLV Klopp thực hiện được mục tiêu đề ra là rất cao, khi lúc này họ đã bỏ xa Man City tới 9 điểm trên BXH, cũng như 8 điểm so với Leicester hay Chelsea.

Nói về chìa khóa giúp Liverpool có được sự tiến bộ vượt bậc như hiện tại, Van Dijk chia sẻ trên Goal rằng: “Chúng tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm từ mùa giải vừa qua. Chúng tôi đang làm tốt công việc của mình, nhưng cũng có những điều toàn đội cần cải thiện hơn nữa. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục tiến bộ."

"Để đạt được mục tiêu vô địch, bạn cần phải có một chút may mắn trong suốt mùa giải. Vào thời điểm này, chúng tôi rất hài lòng với vị trí của mình, chỉ hoà 1 kể từ đầu mùa. Chúng tôi đang thi đấu ấn tượng, đó là điều không thể phủ nhận. Nhưng điều quan trọng, đây vẫn là quá sớm để ăn mừng khoảng cách 9 điểm với Man City, chúng tôi chưa đạt được bất kỳ cái gì." 

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 08:50 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục