Liverpool "đầu hàng" thương vụ chiêu mộ sát thủ Bundesliga

17:33 Thứ tư 15/04/2020

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín tại Đức cho rằng, Quỷ đỏ vùng Merseyside có khả năng sẽ bỏ lỡ mục tiêu hàng đầu trong phiên chợ hè.

Klopp nói về kế hoạch của Liverpool

Với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở mùa giải hiện tại, Timo Werner đang gây được sự chú ý lớn cho hàng loạt ông lớn châu Âu, đặc biệt là Liverpool. Đội chủ sân Anfield muốn tăng cường chiều sâu nơi hàng công sau khi sớm để bị loại tại vòng 16 đội Champions League, vì thế họ đã nhắm đến chân sút thuộc biên chế RB Leipzig.

Werner hứa hẹn sẽ mang về cho The Kop một hiệu suất ghi bàn ổn định, đồng thời giảm tải bớt gánh nặng cho bộ ba Salah - Mane - Firmino. Dựa vào cơ sở trên, nhiều mặt báo uy tín từ xứ sở sương mù tin chắc rằng, Liverpool sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán và chốt hạ thương vụ này nhanh nhất có thể để tránh sự nhòm ngó từ các đối thủ cạnh tranh.

Liverpool 'suffer setback in Timo Werner pursuit' - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Tuy nhiên mới đây, tờ Bild lại tiết lộ một thông tin khiến NHM Lữ đoàn đỏ vô cùng lo lắng. Cụ thể, ấn phẩm kể trên cho rằng, sự hoành hành đại dịch đang dấy lên nghi ngờ về việc Liverpool không thể chiêu mộ thành công ngôi sao đang sở hữu 27 pha lập công sau 36 trận.

Được biết, HLV Jurgen Klopp rất muốn sắp xếp một cuộc gặp mặt với Werner để thăm dò ý kiến cầu thủ này trước khi ký kết thỏa thuận, nhưng như đã biết trong bối cảnh corona hoành hành dữ dội, kế hoạch của chiến lược gia 52 tuổi đã phá sản. Vì vậy, khả năng cao The Kop sẽ không thể ký hợp đồng với Werner trước khi chiến dịch 2020/21 khởi tranh.

Trường Sơn | 16:55 15/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục