Liverpool đánh chiếm "siêu bom" 180 triệu với Real và cái kết không ngờ

16:44 Thứ hai 11/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield cho thấy tham vọng rất lớn của đội bóng trong thương vụ chiêu mộ bản hợp đồng mong ước.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông còn chưa mở cửa. Nhưng thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng lớn đã tất bật lên danh sách chuyển nhượng mong ước, đưa ra những động thái chèo kéo đầu tiên và thể hiện tham vọng "chạy đua vũ trang" rất lớn trong thời gian tới. Mùa đông không phải là thời điểm thích hợp để liên tiếp những thương vụ "bom tấn" diễn ra. Tuy nhiên, tháng 1 vẫn ẩn chứa nhiều điều thú vị, nhất là từ những CLB giàu tham vọng như Real Madrid hay Liverpool.

Truyền thông những ngày vừa qua đồng loạt đưa tin, Liverpool và Real đang cạnh tranh quyết liệt để giành lấy chữ ký sao trẻ Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain. Cả HLV Jurgen Klopp và Zinedine Zidane đều đã có những lời phát biểu liên quan đến thương vụ này và sẵn sàng rộng cửa đón tài năng sinh năm 1998.

Tuy nhiên, theo Marca, quan điểm của thượng tầng PSG rất rõ ràng. BLĐ đội bóng sẽ không bán Kylian Mbappe bằng mọi giá và đang đàm phán bản hợp đồng mới với ngôi sao người Pháp. Mbappe chính là gương mặt thượng tầng nước Pháp xem là tương lai lớn nhất của CLB.

PSG REITERATE MBAPPE IS NOT FOR SALE AMID LIVERPOOL AND REAL MADRID LINKS - Bóng Đá

PSG không bán Mbappe bằng mọi giá.

Kylian Mbappe từng tiêu tốn của PSG 180 triệu euro để mang về từ Monaco. Sau 53 lần ra sân, chân sút sinh năm 1998 cũng đóng góp 48 bàn thắng, thể hiện tiềm năng phát triển rất lớn ở Parc des Princes.

Xem Zidane phát biểu:

Minh Trí | 16:00 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục