"Liverpool đang nhắm đến các cầu thủ đa năng"

16:56 Thứ tư 10/07/2019

TinTheThao.com.vnCây bút David Maddock của Mirror mới đây đã đưa ra những phân tích và dự đoán về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool mùa này.

Trái ngược với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Man Utd, Man City,... Liverpool vẫn đang tỏ ra khá im ắng trên TTCN. Đến thời điểm hiện tại Liverpool chỉ mới có được chữ ký của tài năng trẻ Sepp van den Berg (17 tuổi), và sắp tới có khả năng sẽ thêm Harvey Elliot (16 tuổi).

 Klopp muốn trao thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Dưới góc nhìn của mình, Maddock tin rằng vào lúc này đang rất cẩn thận trong việc chọn lọc các mục tiêu. Hướng đi của Liverpool vào thời điểm này đang rất chú trọng vào các cầu thủ trẻ. Lữ Đoàn Đỏ đã dành rất nhiều thời gian để phân thích các dữ liệu được gửi về từ các trinh sát để tìm ra những cầu thủ phù hợp và có nhiều tiềm năng phát triển nhất theo định hướng của Klopp.

Bên cạnh đó Lữ Đoàn Đỏ cũng đang có kế hoạch chiêu mộ thêm những cầu thủ đa năng có thể thi đấu được nhiều vị trí ở hàng tiền vệ, đặc biệt là sau khi nhận được thông báo chấn thương về trường hợp của những Xherdan Shaqiri hay Naby Keïta. Maddock tin rằng Nicolas Pepe có thể sẽ là một quả bom tấn tiềm năng của Lữ Đoàn Đỏ mùa hè này.

Ở hàng thủ, những tài năng trẻ như Adam Lewis sẽ được trao thêm nhiều cơ hội để làm phương án dự phòng mỗi khi Andy Robertson không thể thi đấu sau sự ra đi của Alberto Moreno.

Video tài năng của Adam Lewis

Kỳ Anh | 16:15 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục