'Liverpool đang là đội bóng mạnh nhất châu Âu'

21:54 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ đang có một mùa giải tràn ngập hy vọng giành danh hiệu.

Premier League chỉ vừa bắt đầu mùa giải mới nhưng đã xuất hiện nhiều diễn biến bất ngờ, các ông lớn thay phiên mất điểm trước những đội bóng bị đánh giá thấp, trường hợp gần nhất là Manchester City bại trận trước Norwich. Dù vậy. Liverpool vẫn duy trì được thành tích bất bại để nắm ngôi đầu với 15 điểm trọn vẹn.

2 mùa giải gần nhất, Liverpool đã liên tục tiến đến trận chung kết Champions League, lên ngôi vô địch mùa hè mới đây sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham. Bước đến giải đấu số 1 châu Âu mùa này, The Reds vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Góc Liverpool: Origi mới là phát súng đầu tiên - Bóng Đá

 Liverpool đang có đội hình công thủ toàn diện.

Phóng viên Stefano Borghi của kênh DAZN không hề nghi ngờ sức mạnh của The Kop ở hiện tại: "Liverpool đang là đội bóng mạnh nhất của châu Âu."

"Mới đây họ bất ngờ bị Newcastle dẫn trước nhưng đã nhanh chóng ngược dòng để giành chiến thắng. Họ không có gì thay đổi và có thể coi là đội bóng mạnh nhất thế giới. Đối đầu với Liverpool ở Champions League sẽ rất khó khăn nhưng Napoli đã tiến bộ rất nhiều.

Đêm mai, Liverpool sẽ có trận làm khách rất khó khăn đến sân của Napoli. Mùa giải trước, hai đội bóng này cũng đã gặp nhau ở vòng bảng, đội bóng nước Ý đã giành chiến thắng một cách rất thuyết phục ở lượt đi. Ở trận đấu cuối của vòng bảng, Lữ đoàn đỏ đã vất vả thắng tối thiểu Napoli mới có thể giành vé đi tiếp.

Hồ sơ Liverpool mùa giải 2019/2020: 

Hoài Thu | 21:00 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục