Liverpool đang âm thầm đàm phán với 'Thánh' Iker

14:04 Thứ tư 24/05/2017

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ trang AS, Liverpool đã có những buổi đàm phán với phía đại diện của thủ thành Iker Casillas.

Iker Casillas hiện đang thi đấu trong màu áo của Porto, tuy nhiên hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng của Bồ Đào Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Theo những thông tin mới nhất, thì dường như Porto cũng không hề có ý định gia hạn với huyền thoại người Tây Ban Nha.

Liverpool đang âm thầm đàm phán với 'Thánh' Iker - Bóng Đá

 

Điều này cũng đồng nghĩa là chỉ trong vài tháng nữa, 'Thánh' Iker sẽ chính thức trở thành một cầu thủ tự do. Theo tin từ AS, nhân cơ hội này thì phía Liverpool cũng đã tiếp cận thủ thành 36 tuổi này để mời anh chuyển tới Anfiled thi đấu vào mùa sau.

Tuy nhiên khả năng vai trò của 'Thánh' Iker tại Anfield chỉ là 'cố vấn' cho 2 thủ thành của Liverpool hiện nay là Simon Mignolet và Loris Karius. Cần biết rằng dù phong độ của Mignolet và Karius đều không quá ấn tượng mùa này, nhưng HLV Klopp đã khẳng định rằng ông vẫn tin tưởng và rất hài lòng với bộ đôi thủ môn này.

Ngoài Liverpool, hiện một vài đội bóng tại Qatar, Thổ Nhĩ Kỳ và đặc biệt là Trung Quốc đều đang rất có hứng thú với tài năng của Iker Casillas.

Video tài năng của Iker Casillas

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:35 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục