Liverpool đại thắng, Jurgen Klopp tìm ra giải pháp cho Minamino

10:43 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Đức cảm thấy rất hài lòng với chiến thắng tại Carabao Cup.

 

Jurgen Klopp kêu gọi các CĐV giữ sức khỏe giữa mùa dịch COVID-19

Rạng sáng nay (25/9), Liverpool chạm trán Lincoln tại Sincil Bank trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Với đẳng cấp vượt trội, The Kops đã dễ dàng áp đặt thế trận và giành chiến thắng với tỷ số 7-2.

Ở trận đấu này, Takumi Minamino đã tỏa sáng rực rỡ. Chàng trai người Nhật Bản ghi được 2 bàn thắng và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Mặc dù vậy, người hâm mộ Liverpool vẫn cảm thấy băn khoăn về khả năng phối hợp giữa chàng trai 25 tuổi và Diogo Jota, người vừa cập bến Anfield từ Wolves với giá 41 triệu bảng. Nhiều người đang tự hỏi liệu Minamino có muốn chơi ở vị trí trung phong hay không, bởi Diogo Jota thường xuyên dạt cánh.

Jurgen Klopp explains where Takumi Minamino will fit in Liverpool team alongside Diogo Jota - Bóng Đá

 Jurgen Klopp và Takumi Minamino trong chiến thắng trước Lincoln.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về vấn đề này. Ông cho biết:

“Tôi rất thích màn trình diễn của Taki vào buổi tối ngày hôm nay, hoàn toàn xuất sắc. Cậu ấy tham gia vào rất nhiều tình huống và càng ngày, chúng ta càng nhận ra rằng đẳng cấp của Taki đang ở đâu. Taki ra sân và thường bó vào trong. Ngay cả khi đang ở cánh trái hay cánh phải, cậu ấy có xu hướng di chuyển vào trung lộ và dứt điểm. Đó là vị trí cậu ấy đã thể hiện sức mạnh của mình. Taki đã giữ nhịp cho nhiều tình huống phản công. Tôi thực sự rất thích trận đấu vào tối nay.”

Faro | 10:13 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục