Liverpool đại chiến Barca, quyết giật "viên ngọc Congo" của nước Pháp

12:43 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt đầy tiềm năng cho vị trí trung phong của bất kỳ đội bóng nào tại Châu Âu.

Barcelona và Liverpool đều là những đội bóng đặc biệt quan tâm tới các tài năng trẻ hàng đầu Châu Âu. Bản thân Barca dù có lò đào tạo trẻ trứ danh nhưng đội chủ sân Camp Nou không bỏ qua bất kỳ gương mặt tiềm năng nào, miễn là đáp ứng được yêu cầu chuyên môn và thấy rõ tiềm năng toả sáng. Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp là người luôn thành công khi làm việc với các tài năng trẻ. Vị chiến lược gia người Đức mong muốn xây dựng nên tương lai lâu dài cho Liverpool bằng những bản hợp đồng chất lượng này.

Theo The Independent, Liverpool và Barcelona đang tranh giành Silas Wamangituka, tiền đạo trẻ đầy triển vọng của CLB Paris FC. Tiền đạo người Congo đã thi đấu rất thành công ở mùa giải trước, ghi 11 bàn sau 32 trận ra sân ở Ligue 2. Paris FC suýt chút nữa đã có cơ hội thăng hạng (thua trận play-off trước Lens), nếu không Silas Wamangituka đã có cơ hội trình diễn trước những đội bóng hàng đầu nước Pháp. Mức phí chuyển nhượng của Wamangituka là rất rẻ (2,7 triệu bảng), đây là cơ hội không thể tốt hơn để Liverpool hay Barcelona sớm hoàn tất thương vụ chiêu mộ đầy tiềm năng trong thời gian tới.

Liverpool and Barcelona are tracking Paris FC striker Silas Wamangituka - Bóng Đá

Liverpool hay Barca sẽ có được Wamangituka?

Silas Wamangituka sinh năm 1999, cao 1m89 và chơi ở vị trí cao nhất trong sơ đồ chiến thuật của Paris FC. Tiền đạo trẻ này sở hữu tốc độ, sức mạnh, sự càn lướt và khả năng quyết đoán trong những pha dứt điểm.

Minh Trí | 11:55 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục