"Liverpool đã tìm thấy Cantona cho riêng mình"

10:53 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Manchester United - Steve Bruce đã nhận thấy hình bóng của một Eric Cantona ngày nào tại Liverpool.

Steve Bruce hiện là HLV trưởng của Newcaslte, đội bóng vừa phải nhận lấy thất bại 1-3 trước Liverpool tại vòng 5 Premier League cuối tuần qua.

Đó là trận đấu mà cựu ngôi sao của Quỷ Đỏ phải thừa nhận trên Telegraph rằng đội bóng của ông "không có cửa bật" trước sức mạnh quá khủng khiếp của Lữ Đoàn Đỏ: "Điều khó khăn nhất mà chúng tôi phải đối mặt đó là phải tìm cách thi đấu dù biết rằng đối thủ mạnh hơn rất nhiều."

Bên cạnh đó, Steve Bruce cũng đã đánh giá rất cao một ngôi sao trong đội hình củaLiverpool, một người gợi cho chiến lược gia 58 tuổi về tượng đài của Man Utd - Eric Cantona. Và người được thuyền trưởng của Newcaslte đề cập tới chính là Roberto Firmino:

 Steve Bruce đánh giá rất cao Firmino.

"Cantona là một cầu thủ rất giỏi mà tôi từng được chứng kiến. Tôi không có nhiều cơ hội để theo dõi Firmino thi đấu tuần này sang tuần khác, những với những gì mà tôi đã chứng kiến cuối tuần qua, những gì mà cậu ấy mang lại cho Liverpool, đó là một sự cân bằng hoàn hảo. Trong quá khứ Cantona cũng đã mang đến cho Man Utd những điều như thế."

Quả thật tại Anfield cuối tuần qua, kể từ khi Firmino được tung vào sân, thế trận của Liverpool đã đảo chiều nhanh đến chóng mặt. Cầu thủ đến từ Brazil chính là người đã đem đến cơ hội cho Mane hoàn tất cú đúp vào phút 40, và sau đó cũng chính anh là người thực hiện một tình huống giật gót đẳng cấp kiến tạo cho Salah ghi bàn trong hiệp 2.

Video bầu không khí các buổi tập của Liverpool

Kỳ Anh | 10:10 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục