Liverpool đã hóa giải nguy cơ Coutinho như thế nào?

19:33 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây tiền vệ James Milner đã lên tiếng giải thích tại sao Liverpool vẫn thi đấu rất tốt dù thiếu vắng Philippe Coutinho.

Như đã biết, trong quãng thời gian còn thi đấu trong màu áo của Liverpool, Philippe Coutinho chính là ngôi sao lớn nhất của đội bóng này. Bởi vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi người ta dự đoán rằng The Kop sẽ phải trải qua một giai đoạn tồi tệ khi để anh chuyển đến Barcelona hồi tháng một năm nay.

Dù vậy, với sức tấn công khủng khiếp của bộ ba Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane, Jurgen Klopp vẫn có thể đưa Lữ đoàn đỏ tiến vào trận chung kết Champions League.

Liverpool đã hóa giải nguy cơ Coutinho như thế nào? - Bóng Đá

Mane, Salah và Firmino đang khiến Liverpool bay cao.

Lý giải cho chuyện này, mới đây tiền vệ James Milner đã lên tiếng tiết lộ rằng chính tinh thần đồng đội là thứ giúp Liverpool vượt ra khỏi "khủng hoảng" khi mà ngôi sao sáng giá nhất lựa chọn rời đi - điều có thể sẽ khiến nhiều đội bóng khác phải chật vật.

Trả lời trên The Times, cựu tuyển thủ Anh chia sẻ: "Tình đoàn kết chính là một trong những điều đáng quý nhất ở Anfield. Nó thể hiện rất rõ qua cách chúng tôi thi đấu."

"Các cầu thủ luôn cố gắng dành thời gian với nhau cả trong và ngoài sân cỏ. Ở đây, không ai bị cô lập cả. Thử tượng tượng xem, nếu phải tập luyện một mình, bạn sẽ dễ bỏ cuộc khi tới ngưỡng."

"Lựa chọn của Coutinho đã khiến chúng tôi gặp khó. Tuy nhiên, nhờ sự đoàn kết mà cả tập thể đã vượt qua những thử thách ấy. Cũng phải nói thêm, dù Philippe rất hay nhưng Liverpool cũng không phải chỉ có mình cậu ấy là cầu thủ giỏi."

"Hãy nhìn cách chúng tôi chơi bóng, đặc biệt là trong những thời điểm nhiều CLB gặp phải vấn đề với các chấn thương, bạn sẽ thấy được sức mạnh của tinh thần đồng đội lớn đến thế nào."

Kính Hoa Thủy Nguyệt | 17:45 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục