Liverpool đã có được một "Jorginho 2.0"

15:16 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng mới đây trước Lyon sẽ giúp HLV Jurgen Klopp rút ra được nhiều điều cho Liverpool.

Adam Lallana đã gây được ấn tượng lớn trong chiến thắng trước Lyon mới đây, giúp tuyến giữa của Liverpool làm chủ được cả trận đấu. Tiền vệ này đang được thi đấu với một vai trò khác so với trước đây, và anh tin rằng mình sẽ có thể tạo ra sự khác biệt cho đội bóng với vị trí này.

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về việc ông tin tưởng vào khả năng giữ nhịp độ và kiểm soát thế trận của cầu thủ 31 tuổi khi được lùi sâu, ông còn so sánh Lallana với Jorginho của Chelsea.

Vai trò của tiền vệ người Ý là chìa khóa trong lối chơi của HLV Maurizio Sarri khi ông còn tại vị ở Napoli. Mặc dù hệ thống này đã thất bại tại Stamford Bridge, nhưng Klopp vẫn muốn Lallana có thể làm được điều tương tự cho Liverpool.

Lallana relishing chance to reinvent himself as Klopp's Jorginho at Liverpool - Bóng Đá

 Lallana sẽ là linh hồn của Liverpool mùa sau?

"Tôi đã chơi ở vị trí này vài lần ở giai đoạn tiền mùa giải, và luôn vui vẻ với bất cứ vai trò nào trên sân. Tôi thích nó, hiển nhiên rồi vì được giữ bóng trong chân. Vẫn còn nhiều khía cạnh tôi có thể cải thiện, và chắc chắn thi đấu ở đây sẽ giúp tôi học hỏi thêm được nhiều điều.", Lallana phát biểu.

Một mùa giải Premier League mới sắp khởi tranh và trước mắt là trận tranh Community Shield với Manchester City, rõ ràng chiến thắng trước Lyon sau chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua sẽ khiến Liverpool lấy lại được động lực cần có, đặc biệt là Lallana, khi sự thay đổi của anh đã tạo nên một hiệu ứng tích cực.

Huỳnh Phong | 14:40 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục