"Liverpool đá 2 trận 1 ngày", Klopp đã có câu trả lời

10:14 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã lên tiếng về khả năng Liverpool sẽ thi đấu 2 trận trong một ngày.

Liverpool đang chuẩn bị phải đối mặt với lịch thi đấu vô cùng nặng nề vào giai đoạn cuối năm, khi họ sẽ phải tham dự 5 mặt trận cùng lúc. Ngoài Premier League, Champions League, cúp FA, thì Lữ Đoàn Đỏ cũng đã giành được quyền vào tứ kết cúp Liên Đoàn, cũng như việc xác nhận tham dự FIFA World Club, giải đấu hiếm hoi mà đội bóng Phố Cảng vẫn chưa giành được danh hiệu.

Đáng nói nhất trận đấu với Aston Villa tại cúp Liên Đoàn đã được lên lịch diễn ra ngay đúng thời điểm thầy trò Klopp lên đường sang Qatar để dự FIFA World Club. Trong bối cảnh đó, đã xuất hiện đề xuất Liverpool sẽ "phân thân" thi đấu cả 2 trận đấu trên trong cùng 1 ngày.

 Liverpool đang đối mặt với lịch thi đấu rất nặng vào cuối năm.

Cụ thể, Liverpool muốn giữ nguyên lịch thi đấu hiện tại. Theo đó, Klopp và đội hình chính của Liverpool sẽ lên đường sang Qatar tham dự FIFA World Club. Trong khi đó bước vào lượt trận bán kết Cúp Liên Đoàn, Klopp sẽ để các trợ lý của mình dẫn dắt đội trẻ tham dự.

Thực tế Liverpool hoàn toàn có cơ sở để làm điều này, khi từ đầu giải, Klopp vẫn luôn ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ và dự bị của đội bóng ra sân tại Cúp Liên Đoàn, thậm chí không hề đăng ký các trụ cột như Salah, Mane, Firmino,... vào danh sách dự bị.

Tuy nhiên trong chia sẻ trên Dailymail, Klopp đã bác bỏ khả năng này: "Đang có một vài giải pháp được cân nhắc, nhưng chắc chắn không có chuyện thi đấu cùng một ngày. FIFA, UEFA, Premier League,... sẽ phải ngồi xuống để tìm ra giải pháp tốt nhất cho các cầu thủ, chứ không phải túi tiền của họ."

Video lối đá của Liverpool:

Kỳ Anh | 09:35 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục