Liverpool còn cách Kalidou Koulibaly 32 triệu bảng

11:12 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Napoli về trường hợp của Koulibaly.

Liverpool sớm trở thành cựu vương Champions League sau khi bị Atletico Madrid loại ở vòng 16 đội. Những thất bại trước đó đã chỉ ra rằng The Kop không thể thắng mãi. Lối chơi của họ rồi cũng sẽ bị đối thủ bắt bài. Chính vì vậy Jurgen Klopp cần phải thay đổi, và cụ thể là tăng cường lực lượng cho CLB. Tiên quyết là cải thiện hàng thủ, nơi mà những Dejan Lovren hay Joe Gomez thời gian qua thi đấu rất thất vọng.

Virgil van Dijk chính là thủ lĩnh nơi hậu phương của Liverpool. Từ ngày cập bến Anfield, trung vệ người Hà Lan hiếm khi thi đấu dưới sức. Tuy nhiên tìm ra cái tên xứng tầm đá cặp với Van Dijk vẫn là bài toán nan giải đối với Jurgen Klopp. Thời gian qua nhiều nguồn tin cho hay, Liverpool đã đưa Kalidou Koulibaly vào tầm ngắm.

Liverpool chỉ cách Koulibaly 32 triệu bảng - Bóng Đá

 Liverpool tiếp cận "siêu trung vệ".

Mới đây Corriere dello Sport tiết lộ, The Kop đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 58 triệu bảng cho trung vệ 29 tuổi. Tuy nhiên Napoli đã ngay lập tức từ chối vì họ muốn nhận về 90 triệu bảng trong thương vụ này. Hợp đồng của Koulibaly có thời hạn đến năm 2023, vì vậy đội chủ sân San Paolo không có áp lực phải bán.

Trong 3 mùa giải gần đây, Koulibaly đã nổi lên như một trong những trung vệ hay nhất châu Âu. Đó là một phần lí do giúp Napoli trở thành kẻ thách thức thực sự tại Serie A. Sở hữu thể hình ấn tượng, thể lực sung mãn và lối chơi đầy sung mãn, Koulibaly thậm chí được đánh giá xuất sắc không hề kém cạnh Van Dijk.

Klopp vui vì Premier League trở lại

 
Endo | 10:14 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục