Liverpool có thứ vũ khí để hạ Man City

00:34 Thứ tư 04/04/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Danny Higginbotham khẳng định, Liverpool có đủ điều kiện cần thiết để đánh bại Manchester City.

Lượt đi tứ kết Champions League sắp diễn ra, Man City của Pep Guardiola được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Liverpool. Tuy nhiên, cựu danh thủ Danny Higginbotham tin rằng, The Kop có thứ vũ khí lợi hại để so tài với Man City.

Liverpool có thứ vũ khí để hạ Man City - Bóng Đá

 Mane hay Salah có thể gây tổn thương cho Man City.

Chia sẻ trên tờ Mirror, Danny Higginbotham nhận định: "Liverpool có lợi thế không nhỏ trước Man City. Họ sở hữu một lối chơi phản công nhanh, sắc bén mà mọi đội bóng khác ở Premier League không thể so bì được.

Rất nhiều CLB thường chọn lối chơi phòng ngự lùi sâu trước Man City nhưng như vậy, hàng công sẽ bị cô lập. Ngược lại, với Mane và Salah, Liverpool có tốc độ lên bóng cực nhanh để hỗ trợ cho Firmino ở phía trên. Khi Kyle Walker hay đồng đội bên cánh đối diện anh ta lên tham gia tấn công, đó là lúc sơ hở của Man City xuất hiện."

Ở Premier League mùa giải năm nay, Liverpool cũng là đội bóng duy nhất giành chiến thắng trước Man City tính tới thời điểm này. Chính vì thế, Danny Higginbotham khẳng định, The Kop có khả năng sẽ khiến Man City ôm hận trên sân Anfield.

Video tài năng của Mohamed Salah:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:28 03/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục