Liverpool có thêm lý do để lo trước derby Manchester

23:47 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnĐã có một mùa giải xuất sắc nhưng cơ hội vô địch của Liverpool giờ đây vẫn rất mong manh.

Sau khi Tottenham để thua Manchester City ở lượt đấu mới đây, có thể nói Liverpool chỉ còn biết trong chờ vào Manchester United, mong Quỷ đỏ sẽ có thể lấy điểm trước Man xanh ở trận derby Manchester tới đây, để Liverpool có cơ hội lên ngôi vô địch sau 29 năm chờ đợi.

Klopp:

 Liverpool đang đứng trước cơ hội có danh hiệu Premier League đầu tiên.

Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford lại vừa thể hiện một bộ mặt vô cùng đáng thất vọng khi để thua đội cửa dưới Everton 4 bàn không gỡ. Việc thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đánh bại đối thủ cùng thành phố là gần như không thể. Mới đây, đội chủ sân Anfiled lại nhận được thêm một tin tức không mấy có lợi cho họ.

Liên đoàn bóng đá Anh đã chỉ định Andre Marriner làm trọng tài chính cho trận derby Manchester vào đêm thứ Tư này. Đây có thể nói là vị trọng tài mang đến nhiều may mắn cho Man City bởi trong 48 trận Marriner bắt các trận có sự góp mặt của đội chủ sân Etihad, đội bóng này đã thắng đến 28 lần, hòa 7 và thua 13.

Nếu Man xanh đánh bại được Man đỏ, gần như không có đội bóng nào có thể ngăn họ bảo vệ ngôi vô địch nữa, những đối thủ còn lại chỉ là Burnley, Leicester City và Brighton. Nếu như vậy, dù có thắng tất cả những trận còn lại, The Reds cũng chỉ có thể ngậm ngùi khi một lần nữa về nhì, kém Man City 1 điểm.

Thanh Vũ | 22:30 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục