Liverpool có thể vô địch ở vòng đấu bao nhiêu?

21:05 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Norwich City, Liverpool sẽ cần thêm bao nhiêu trận thắng nữa để có thể vô địch Premier League?

Chuyến làm khách tới Carrow Road của Liverpool đã diễn ra khó khăn hơn rất nhiều so với dự kiến, khi đội chủ nhà Norwich City đã có một ngày triển khai thế trận phòng ngự quá hay.

Tuy nhiên trong những thời điểm khó khăn nhất, Liverpool vẫn biết cách thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn bằng việc giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Mane.

Không ít lần ở mùa này, The Kop vượt qua khó khăn bằng những chiến thắng ở giai đoạn cuối. Có thể kể tới những lần đánh bại Leicester City, Aston Villa hay Crystal Palace đều với cùng tỉ số 2-1.

 Liverpool có thể vô địch ở vòng đấu bao nhiêu? - Bóng Đá

 Liverpool vẫn luôn biết cách giành chiến thắng trong tình cảnh khó khăn.

Với chiến thắng này, Lữ Đoàn Đỏ đã có được 76 điểm, tạm hơn đội bóng xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm. Hiện Man City vẫn chỉ mới có 26 trận, tức tối đa số điểm mà đoàn quân của HLV Pep Guardiola giành được nếu toàn thắng tất cả các trận còn lại đó là 90.

Con số trên đang hơn số điểm của The Kop vào thời điểm hiện tại là 14 điểm, đồng nghĩa chỉ cần giàn thêm 5 chiến thắng nữa, Liverpool sẽ chính thức trở thành nhà vô địch mới của Premier League.

Nếu có thể tiếp tục duy trì đã từng thể hiện trong chuỗi 17 trận toàn thắng gần nhất, Liverpool hoàn toàn có thể sẽ bước lên bục cao nhất ở vòng đấu thứ 31.

Ở một diễn biến khác, với chiến thắng trước Norwich City, Liverpool cũng đã chính thức giành một suất dự Champions League vào mùa giải năm sau.

Hậu trường: Liverpool lập kỷ lục chiến thắng 4-0 trước Southampton tại Anfield

Hậu trường: Liverpool lập kỷ lục chiến thắng 4-0 trước Southampton tại Anfield

Kỳ Anh | 20:07 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục